Kết quả tìm kiếm cho "Nokia 8.3"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 75
Ngày 17/12/2024 tại TP HCM, hơn 1.000 đối tác, doanh nghiệp, khách mời đã tham dự sự kiện 5G Day do Viettel tổ chức. Bên cạnh hoạt động trưng bày của nhiều thương hiệu lớn với 50 gian hàng công nghệ, trong khuôn khổ 5G Day cũng diễn ra một hội thảo công nghệ với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành ở nhiều lĩnh vực.
Lần đầu tiên sau khi mạng 5G chính thức được thương mại hóa tại Việt Nam, một sự kiện - hội thảo chuyên sâu bàn về các xu hướng công nghệ 5G, AI, Cloud, IoT cũng như chia sẻ các cơ hội kinh doanh trên nền tảng 5G sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
Bộ TT&TT đã quyết định kéo dài thời hạn ngừng cung cấp dịch vụ 2G Only theo lộ trình là ngày 15/9 sang ngày 15/10/2024, mục đích để nhà mạng khắc phục hậu quả cơn bão số 3 và đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân.
Với việc Viettel tặng máy 4G miễn phí cho người dân và các hãng đang nhập hàng về trong thời gian tới, sẽ không thiếu điện thoại 4G cho người dân chuyển đổi khi tắt sóng 2G.
HMD, chủ sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia vừa ra mắt mẫu điện thoại phổ thông nắp gập có tên “Barbie” với màu hồng đặc trưng.
Dự kiến từ ngày 16/9, tất cả nhà mạng trong nước sẽ dừng phục vụ thuê bao sử dụng máy điện thoại công nghệ 2G (2G Only). Hiện nay, theo khảo sát, khoảng 11 triệu thuê bao 2G Only đang hoạt động (chiếm tỷ lệ khoảng 9% tổng số thuê bao di động trên toàn quốc) chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, chủ yếu là những thuê bao thuộc các hộ nghèo, cận nghèo tại những khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.
Đến tháng 9/2024, các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Đây là bước chuẩn bị để tiến tới tắt sóng 2G vào năm 2026.
Khi thế giới dần thích nghi với công nghệ 5G, những cặp mắt nhìn xa trông rộng của ngành công nghệ lại đang đặt vào biên giới tiếp theo: mạng 6G.
Việc tắt sóng 2G không hẳn là tin xấu, bởi nó mở ra cơ hội mới để người dùng nâng cấp điện thoại và trải nghiệm những tiện ích hiện đại hơn.
Lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân và dễ xin việc làm đang trở thành chủ đề được nhiều thí sinh nam quan tâm.
Trong hơn một thập kỷ, các nhà khai thác viễn thông đã tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng lẫn lưu lượng khi dữ liệu viễn thông tăng hơn 100 lần. Thế nhưng, mức tăng trưởng không dẫn đến doanh thu tương ứng theo kỳ vọng.
Dũng cảm mở không gian tăng trưởng mới không chỉ là đòi hỏi của thời đại đặt ra với Tập đoàn Viettel mà còn là tầm nhìn phát triển trong các lĩnh vực thông tin và truyền thông, để viết tiếp truyền thống của ngành.